Sự độc đáo mà Chung cư 360 Giải Phóng đang sở hữu

Dự án Imperial Plaza còn được gọi là chung cư 360 Giải Phóng bởi Imperial Plaza có địa chỉ tại số 360 Đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân Hà Nội.

Toàn bộ dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 31.856m2 gồm 3 tòa căn hộ cao cấp 29 tầng + khu liền kề biệt thự và trường học, cảnh quan sân vườn, bể bơi, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim…

Thiết kế dự án hài hòa về kiến trúc – phong cảnh – tiện ích.

Dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng là sự kết tinh của văn hóa lối sống hiện đại, được các kiến trúc sư nhiều năm trong lĩnh vực dựng ý tưởng thiết kế các dự án cao cấp, Imperial Plaza sở hữu nét sang trọng từ vật liệu hoàn thiện căn hộ từ những mảng kính lớn khiến dự án nhìn từ xa như viên Kim cương tỏa sáng giữa bầu trời Hà Nội.

Cũng là dự án cao cấp duy nhất đến thời điểm hiện tại trên suốt dọc trục đường Giải Phóng, Lê Duẩn và quận Thanh Xuân.

Đến với chung cư Imperial Plaza là đến với sự giao hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống náo nhiệt của phố phường Hà Nội. Không gian xanh len lỏi vào từng ngóc ngách của toàn bộ dự án. Tiện ích đích thực cho cuộc sống hiện đại.

 Hứa hẹn 1 tương lai tươi sáng đúng như tên gọi “Imperial” – Hoàng Đế sẽ là ngôi vị số 1 về dự án cao cấp dọc trục đường Giải Phóng .

Dự án 360 Giải Phóng Sở hữu vị trí đặc biệt tại ngã 3 nút giao giữa phố Định Công và Giải Phóng gần 2 bến xe chính của Hà Nội đi các tỉnh và nhiều trường Đại học, Bệnh Viện lớn là những ưu thế vượt trội so với nhiều dự án trên địa bàn Hà Nội.

Dự kiến dự án Chung cư 360 Giải Phóng sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng 9/2016

Ngoài những điểm mạnh về vị trí, thiết kế và tiện ích thì dự án 360 Giải Phóng còn hút khách bởi có mức giá bán cực kỳ tốt cạnh tranh so với nhiều dự án cùng khu vực. Chỉ có mức giá từ 26-28tr/m2 (đã bao gồm VAT + Nội thất cao cấp) được khách hàng đánh giá là có mức giá hợp lý.

Để nhận thông tin mới nhất về dự án cũng như được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với phòng dự án:

Hotline: 0948 56 5355 / 0919 59 9988

Thông tin chi tiết dự án:  >>> Chung cư 360 Giải Phóng

Đăng nhận xét