Chung cu eco city viet hung dot chay thi truong can ho cao cap ha noi

Ngày 21/8 Công ty TNHH Thiên Hương chính thức đưa ra thị trường căn hộ cao cấp Eco City Việt hưng, với số lượng 140 căn đợt 1 với mức giá chỉ từ 23,8tr/m2 (đã bao gồm VAT + Nội thất cao cấp nhập khẩu).

Dự án Chung cư Eco city Việt Hưng nắm trọn những ưu thế tuyệt đối cho 1 dự án xứng đáng cao cấp bậc nhất trong dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp. Bởi đây là dự án tâm huyết mà CĐT Thiên Hương đặt kỳ vọng rất lớn, từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được chau chuốt tỉ mỉ.

Những điểm mạnh hiếm thấy ở các dự án cao cấp từ trước tới nay đều hội tụ tại Eco City:

-          Vị trí cực kỳ đắc địa :  tọa lạc tại Lô đất CT-21B khu đô thị Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội, sở hữu 3 mặt tiền có tầm view tuyệt đẹp sang đại khu đô thị Vinhomes Riverside, không hề bị che chắn khuất tầm mắt như 1 số dự án khác. Đồng thời sở hữu hệ thống hạ tầng sẵn có để lưu thông tới tất cả các khu vực dễ dàng. Địa thế đất Rồng nằm gần con sông Đuống thơ mộng.

-          Tiện ích đẳng cấp: Eco city Việt Hưng được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp và đầy đủ: Trung tâm thương mại sang trọng bởi những nhãn hàng nổi tiếng, trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới, hội nghị, sự kiện. Bể bơi bốn mùa hiện đại, công viên cây xanh, lối dạo bộ, đồi vọng cảnh, đài phun nước xanh mát, trong lành là chỗ để cư dân thư giãn, vui chơi hàng ngày và cuối tuần tuyệt vời...

-          Thiết kế căn hộ hiện đại tối ưu hóa về công năng nhưng vẫn đảm bảo tất cả các phòng có ánh sáng trực tiếp, đón gió tự nhiên tràn ngập căn hộ.

-          Tổng thể toàn bộ dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn toàn mới mà ít dự án cao cấp nào tại Hà Nội có được đó là phong cách căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, kiến trúc mang đậm chất châu âu, mà điển hình là Nước Pháp yên bình thơ mộng. Điểm độc đáo là toàn bộ dự án được thiết kế gồm 4 tòa nhà cao tầng cao thấp khác nhau là điểm nhấn ko có dự án nào sánh được.

-          Nội thất căn hộ cực kỳ sang trọng với những thiết bị nhập khẩu (có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ).

Đó chính là lý do vì sao mà đến thời điểm hiện tại có đến trên 70% số lượng căn hộ ra hàng đợt 1 đã có chủ sở hữu. Nhiều khách hàng chờ đợi để được bốc thăm căn hộ mà mình ưng ý bởi số lượng người quan tâm lớn.

Vào ngày 18/9 Công ty TNHH Thiên Hương sẽ phối hợp với công ty CP Dịch vụ và địa ốc đất xanh Miền Bắc tổ chức lễ công bố và ra mắt chính thức dự án Chung cư Eco City Việt hưng tại khách sạn Hilton số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đồng thời CĐT sẽ tri ân các khách hàng đã mua căn hộ cũng như khách hàng tham dự buổi mở bán lớn này với những phần quà cực kỳ hấp dẫn với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 300 khách hàng sẽ tham dự buổi công bố và ra mắt chính thức dự án Eco city Long biên tại KS Hilton. Sẽ là rất nóng cho những ai đang quan tâm tới dự án Eco city Việt hưng thời điểm này.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận vé mời tham dự: 0948565355

Chi tiết thông tin dự án: >>> Chung cư Eco city Việt Hưng

Đăng nhận xét