Chung cư sài đồng lake view căn hộ sang - nhận quà vàng liền tay

http://chungcuhanoigiagoc.vn/wp-content/uploads/2017/07/ho-sai-dong-lake-view.jpg
Dự án chung cư sài đồng lake view mới mở bán chính thức từ 25/7 nhưng số lượng căn hộ đã giao dịch đạt con số 33/84 căn đã có chủ nhân. 
Những con số biết nói này chứng tỏ dự án sài đồng lake view đang rất nóng và được nhiều người biết đến. Hiện tại chương trình ưu đãi tặng 5 chỉ vàng đã có chủ dành cho 30 khách hàng đầu tiên. Để những khách hàng chậm chân đến muộn nhưng vẫn nhận được qua ưu đãi thì chúng tôi xin thông báo sẽ áp dụng cho những khách nhiệt tình và thiện chí.
Căn hộ dự án sài đồng lake view đang hút sự chú ý của các khách hàng khó tính sau khi đi xem nhiều dự án khác xung quanh. Phần lớn khách hàng đã và đang tìm hiểu về dự án sài đồng lake view đều đã đi xem rất rất nhiều dự án khác. Chung cư sài đồng lake view gần như là điểm dừng chân ngay khi họ đến và cảm nhận dự án.
Bởi lẽ dự án có những điểm nổi bật hơn cả như: vị trí đắc địa 1102 tại khu đô thị sài đồng, Tòa nhà thiết kế độc đáo, giá bán tốt nhất khu vực, mức độ hoàn thiện nội thất cao cấp và đầy đủ.
Căn hộ thiết kế thông minh có diện tích đa dạng từ 70,6 - 112,5m2
Như vậy chỉ từ 1,35 tỷ là khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ đẹp lung linh tại Sài Đồng Lake View.
Chung cư sài đồng lake view có 12 tầng căn hộ và 1 tầng thương mại, để xe. Chỉ có 7 căn hộ / 1 mặt sàn, tổng số căn hộ có 84 căn quá hợp lý cho những người không thích đông đúc.
Không gian sống hoàn toàn thoải mái với công viên sài đồng trước mặt và vườn hoa sài đồng xanh mát.
Hẳn trên đây là những điểm thu hút khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn mua căn hộ tại dự án sài đồng lake view.
Khách hàng xem thông tin chi tiết và đầy đủ về dự án tại đây: >>> chung cư sài đồng lake view 
Số điện thoại chăm sóc và tư vấn dự án : 0976.83.9191

Đăng nhận xét