Cần biết những gì khi mua Chung cư Imperial plaza 360 giải phóng

Có thể nói dự án  Imperial Plaza mang trong mình phong cách thiết kế hiện đại, năng động với đầy đủ hệ thống tiện tích phục vụ mọi nhu cầu của cư dân nơi đây như Khu trung tâm thương mại, hệ thống trường học, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, rạp chiếu phim, khối văn phòng…Ngoài ra, dự án Chung cư Imperia Plaza còn có các điểm nổi bật trong chuỗi tiện ích như:

+ Có nhà công đồng để cho toàn bộ cư dân cùng nhau sinh hoạt, tổ chức các sự kiện, giúp cho mối quạn hệ của cư dân gắn kết hơn.

+ Có sảnh lounge được bố trí ngay tại tầng 1, tầm nhìn rộng là nơi thư giãn, gặp gỡ bạn bè và tiếp khách

+ Có khu khuôn viên cây xanh, hồ nước lớn bao quanh những con đường đi bộ

+ Có hàng loạt các tiện ích để phục vụ giải trí và thể thao như có phòng tập Gym, Spa, bể bơi,  khu vui chơi cho bé được bố trí tại tầng 2,3 của các tòa

+ Có hệ thống an ninh hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp túc trực 24/7, hệ thống thẻ điện từ, hệ thống báo cháy, đầu phun chữa cháy tự động được trang bị tại các hành lang từng tầng căn hộ.

 

Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng và an lành.

Mặt bằng thiết kế Chung cư 360 giải phóng

Chủ đầu tư rất chú ý tới thiết kế của từng căn hộ đảm bảo các căn hộ thiết kế sẻ khe, ánh sáng và gió tự nhiên.
Dự án Imperial Plaza 360 giải phóng gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng. Trong đó tòa tháp CT cao 30 tầng nổi. Gồm 02 tầng hầm, 03 tầng thương mại 01 tầng kỹ thuật và 25 tầng căn hộ.
Mỗi sàn Tòa CT chung cư 360 giải phóng được thiết kế với 12 căn hộ diện tích từ 79 m2 đến 130m2. Sảnh thang máy ở giưa gồm 4 tháng máy công suất lớn và 3 cầu thang bộ.
Tòa CT mặt chính nhìn ra đường Định Công.

Thông tin mở bán và giá bán vui lòng liên hệ:  0919 59 9988

Tham khảo chi tiết  >>> Chung cư imperial plaza

Đăng nhận xét