Ưu thế vượt trội tại dự án Chung cư eco lake view 32 đại từ

Ưu thế thiết kế căn hộ Eco Lake View 32 Đại từ

Với khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, càng có nhiều điều mới áp dụng vào xây dựng, đặc biệt là phương pháp kiến trúc của dự án, cho đến thiết kế chi tiết trong mỗi phòng. Mặt bằng thiết kế căn hộ Eco Lake View Đại Từ được đơn vị Xuân Mai kiến trúc thông minh, đồng thời áp dụng công nghệ xây dựng mới nhất gần đây, làm tường chịu lực thay cho cột chịu lực, giúp căn hộ thông thoáng, tận dụng tối đa công năng sử dụng.

Đến với mặt bằng chung cư nơi đây, hẳn khách hàng sẽ thấy ngạc nhiên bởi những ưu điểm sẵn có sau đây:

Áp dụng công nghệ mới tường chịu lực thay vị cột trụ

Căn hộ được thiết kế vuông vắn, đẹp trông rộng rãi

Bố trí hợp lý, tận dụng tối ưu thời gian, công sức khi sử dụng

Mọi phòng ngủ, làm việc, khách đều thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên

Mỗi phòng ngủ master đều có WC bên trong rất thuận tiện

Mỗi phòng có ít nhất 1 đến 2 ban công

 Môi trường sống an lành tại Chung cư Eco Lake View

Cũng giống như nhiều dự án chung cư khác, tổ hợp căn hộ nơi đây được thiết kế nhằm mục địch tối ưu cho đời sống cư dân. Các tiện ích chung cư Eco Lake View được đầu tư xây dựng để cư dân có cuộc sống tốt hơn, đảm bảo hơn, cụ thể được nêu ra sau đây:

Khuôn viên xanh

- Có đến 55% dự án được chủ đầu tư Vinafor xác định để xây dựng khuôn viên xanh, trung tâm vui chơi giải trí và hoạt động cộng đồng.

- Khuôn viên có thiết kế đẹp, kiến trúc theo tầng xen kẽ trong khu đường nội bộ, và các tòa căn hộ dự án chung cư Eco Lake View cho ra không gian trong lành, hoàn hảo.

Bể bơi bốn mùa

- Bể bơi dùng được cả trong những ngày thời tiết nóng và lạnh, mỗi buổi sáng sớm, hay mỗi buổi tối sau khi đi làm về được thỏa thích bơi lội mà không cần phải đi đâu xa.

Chăm sóc sức khỏe

Nhưng lúc bất chợt trái gió trở trời, mệt mỏi mà chưa đi được đâu thì phòng chăm sóc sức khỏe nơi đây sẽ giúp cư dân làm điều đó.

Ngoài ra cũng có các dịch vụ spa, yoga, gym... để làm đẹp cho cơ thể.

Tiện ích tại chung cư Eco Lake View

Nơi đây có những không gian dành riêng để cư dân vui chơi và thư giãn, từ rạp chiếu phim đến phòng đọc sách, khu sinh hoạt cộng đồng....

TTTM và siêu thị

 

Tại đây quí vị chỉ cần đi vài bước chân để mua sắm đồ đùng cho gia đình ngay tại siêu thị và các trung tâm mua sắm sẵn có trong dự án.

 

Hotline phòng kinh doanh: 0919 59 9988

 

Thông tin chi tiết >>> Chung cư eco lake view

Đăng nhận xét