Những giá trị tạo sức hút lớn cho chung cư hải phát complex trần thủ độ

Mặc dù chuẩn bị ra mắt thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội, chung cư hải phát complex đã nhận được rất nhiều lời khen từ các khách hàng cũng như các nhà đầu tư lâu năm.Tuy nhiên , dự án vẫn còn đang nhận nhiều tranh cãi bởi vì bên dự án tuy đáp ứng được nhu cầu nhà ở tại Hà Nội ,giảm tải mật độ dân số tại trung tâm thành phố nhưng nhiều khách hàng lại lo lắng về chất lượng căn hộ khi hiện tại các dự án chung cư giá rẻ mọc lên như nấm hiện nay.

Tập đoàn Hải Phát Invest là 1 trong những tập đoàn uy tín và đã đạt được nhiều thành công lớn với các dự án chung cư cao cấp như : … Không những thế chủ đầu tư Hải Phát Complex còn được biết đến là :

·         chủ đầu tư có tiến độ thi công đảm bảo nhất

·         Chuyển giao căn hộ nhanh chóng

·         Dịch vụ và chất lượng căn hộ hoàn hảo

·         chính sách hỗ trợ mua nhà hấp dẫn ,thủ tục dễ dàng nhất

Dự án số 1 Trần Thủ Độ có quy mô lên đến 8ha , cung cấp hơn 900 căn hộ cao cấp tới khách hàng.Với quy hoạch như vậy sẽ giúp giảm chi phí của dự án và giá bán các căn hộ Trần Thủ Độ cũng sẽ thấp hơn..

Nhằm đảm bảo mang đến cho các cư dân một môi trường sống hiện đại và trong lành ,dự án sẽ có một khuông viên cây xanh rộng , các cảnh quan được đầu tư kĩ càng ,hạ tầng cùng tiện ích nội ngoại khu cũng được hoàn thiện để phục vụ mọi nhu cầu của các cư dân tương lai.

Chất lượng căn hộ chính là nòng cốt cạnh tranh của chung cư Hải Phát Complex ,chủ đầu tư tuyên bố sẽ không hy sinh chất lượng căn hộ trong bất kì dự án nào của mình.Tuy nhiên , dự án cũng hướng tới những gia đình trẻ , gia đình có nhiều thế hệ nên giá bán dự án căn hộ số 1 Trần Thủ Độ được chủ đầu tư đưa ra cũng rất hợp lí kèm rất nhiều chính sách ưu đãi mua căn hộ hấp dẫn

Sở hữu vị trí trên mặt đường Trần Thủ Độ Quận Hoàng Mai trải dài 400m. Hải Phát complex Nằm ngay đằng sau bến xe Nước Ngầm, kết nối các tuyến đường giao thông quan trọng như: đường Giải Phóng, Pháp Vân, Yên sở, cư dân tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác của thủ đô Hà Nội.

Chung Cư Số 1 Trần Thủ Độ tọa lạc tại số 1 đường Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội. Với vị trí nằm ngay tại trục đường huyết mạch Giải Phóng – Cầu Thanh Trì và tiếp giáp với bến xe Nước Ngầm dự án hải phát complex số 1 Trần Thủ Độ sẽ có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Hệ thống tiện ích dự án Trần Thủ Độ hoàn hảo ngay tại dự án với Khu mua sắm rộng lớn cùng với hệ thống dịch vụ thương mại đa dạng và năng động có nhiều mặt hàng sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày của cư dân.

Dự án Hải phát trần thủ độ có nhiều khoảng đất rộng dành cho trồng cây xanh, sân vườn thiên nhiên, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, dân trí và an ninh tuyệt đối phục vụ cư dân 24/24.

Lấy cảm hứng thiết kế từ ITALY kết hợp với thiết kế Phương Đông ,dự án chung cư Trần Thủ Độ mang đến 1 hơi thở mới , sang trọng và hiện đại nhưng vẫn không thiếu tinh tế ,cổ điển trong từng thiết kế.Tiếp nối thành công từ những dự án chung cư cao cấp trước,chủ đầu tư cũng cam kết đảm bảo chất lượng cùng tiến độ thi công của dự án,cam kết bàn giao nhà đúng thời hạn và chất lượng căn hộ tốt hơn cam kết.

Không phải tự nhiên mà chủ đầu tư quyết định  triển khai dự án tại vị trí số 1 Trần Thủ Độ ,đó là bởi vì vị trí này sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội như vị trí thuận lợi gần công viên , gần bến xe , gần đường cao tốc Pháp Vân cùng nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội …

Thông tin cập nhật dự án >>> dự án hải phát complex

Đăng nhận xét