Đôi nét thông tin về dự án chung cư king palace 108 nguyễn trãi

Dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Tập Đoàn Địa Ốc Viễn Đông. Tổ hợp cao 27 tầng trong đó là 2 tầng hầm trên diện tích 6.812 m2. Nằm trên đường Nguyễn Trãi, tòa nhà có vị trí rất thuận lợi, xung quanh là các dự án văn phòng, chung cư cao cấp: Hapulico Complex, VG Building, Tòa nhà C7 Thanh Xuân, … gần các trường đại học: ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc, ĐH Nhân Văn… giao thông tương đối thuận lợi.

Trải dài trên 100m tuyến đường Nguyễn Trãi, dự án chung cư king palace đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà nhiều công ty, tổ chức nước ngoài cũng mong muốn được thuê căn hộ cao cấp, trụ sở trong tổ chức.

Chung cư King Palace được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có của khu vực, như khu đô thị Royal City, các trường trung học và tiểu học, đại học chất lượng cao, kết nối giao thông thuận tiện và hạ tầng kĩ thuật đồng bộ.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, với phong cách sang trọng, hiện đại và thông minh, phong cách sinh thái mang lại cho cư dân Chung cư King Palace cuộc sống gần gũi thiên nhiên:
– Thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng
– Tất cả các phòng đều có khe thoáng và cửa sổ giúp lấy ánh sáng và gió tự nhiên
– Mật độ căn hộ được bố trí hợp lý và thông minh
– Nội thất cao cấp, chất lượng cao

Xem chi tiết thông tin >>> Chung cư 108 nguyễn trãi

Đăng nhận xét