Dự án chung cư pd green park hãy đến và cảm nhận sự khác biệt

Chắc hẳn những ai đã từng nghe tới cái tên PD green Park đều dễ dàng nhận thấy sự khác biệt từ chính cái tên gọi bởi PD green Park là tên viết tắt của chủ đầu tư Phương Đông Invest. Đây là dự án đầu tay mà Phương Đông Invest đầu tư tâm huyết mới mong muốn đem lại sự hài lòng thỏa mãn cho những ai đã và đang quan tâm tới dự án.

Sự khác biệt mà dự án PD green Park muốn mang đến cho khách hàng là cái nhìn đầu tiên về dự án. Green Park là thông điệp mà ai cũng nhận thấy trong cái tên đã tạo sự khác biệt. Không gian xanh sẽ được chủ đầu tư chú trọng bởi sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng đầu óc thì ai ai cũng muốn được nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh và trong lành.

Cư dân sinh sống tại dự án PD green Park sẽ được tận hưởng điều đó vì không những ngay tại dự án được phủ màu xanh của cây cối, đường dạo bộ mà cư dân có thể đắm mình vào không gian xanh mát rộng lớn của Công viên hồ Yên Sở. Đây chính là lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội mà khó tìm thấy ở nơi khác.

 Ngay tại căn hộ pd green park thì cư dân được sử dụng hàng loạt các tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư cung cấp: TTTM, khu vui chơi, bể bơi, cafe, phòng tập Gym.....

Chung cư PD Green Park sở hữu vị trí “Vàng”

Dự án Chung cư PD Green Park được triển khai trên khu đất vàng mặt đường Trần Thủ Độ, thuộc địa phận Quận Hoàng Mai, ngay phía sau bến xe Nước Ngầm. Nằm trong khu vực lớn mạnh năng động, có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, dân cư nơi đây được thừa hưỡng những tiện ích cao cấp sẵn có của vùng như: Công viên Yên Sở, Hồ Linh Đàm, bến xe Nước Ngầm, hệ thống giáo dục, bệnh viện bậc nhất tại nước.

Khu trung tâm thương mại cao cấp

Tầng 1 của chung cư PD Green Park là khu trung tâm thương mại hiện đại với sự góp mặt của đa dạng các nhãn hàng hàng đầu với số lượng mặt hàng phổ biến và chất lượng đảm bảo. đa số đề nghị của người mua nhà và dân cư đều được đáp ứng và chuyên dụng cho tận tình không phải mất thời gian phải vận động đã có các mặt hàng cấp thiết, từ những vật dụng cá nhân cho đến các vật dụng máy móc hiện đại.

đến chung cư PD Green Park là người mua nhà sẽ được trải nghiệm chuỗi căn hộ hàng cao cấp với những món ăn thượng hạng từ Âu sang Á , từ truyền thống tới cao cấp.Mỗi món ăn là 1 tác phẩm đầy tâm huyết của những bếp trưởng danh tiếng , bạn sẽ có 1 bữa tối tuyệt hảo bên gia đình ngay tại chung cư .bên cạnh đó đó , chung cư cũng được thiết bị quầy bar , quán cafe đẹp .

Ngoài sở hữu vị trí “Vàng”, dự án PD Green Park còn sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội, đồng bộ tại đây. Với hơn 100 tiện ích – Đây chắc chắn sẽ là tâm điểm nóng trên Thị trường BĐS năm 2017.

Tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ tại dự án:

§   Sảnh tiếp đón sang trọng

§   Khu sinh hoạt, vui chơi, giải trí rộng rãi

§   Bể bơi 4 mùa hiện đại

§   Phòng tập Gym, khu làm đẹp Spa, …

§   Khu phố ẩm thực, nơi hội tụ những ẩm thực tinh túy nhất.

… Và nhiều tiện ích khác

Thông tin dự án PD Green Park chúng tôi cung cấp được cập nhật thường xuyên

Đăng nhận xét