Nhung tien ich noi bat tai chung cu eco luxury minh khai

Toàn bộ dự án eco luxury Minh Khai của chủ đầu tư Thiên Hương được đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng.

Hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín cao cấp:

tien-ich-hoan-hao-tai-chung-cu-eco-luxury

Hướng tới ý tưởng về một khu đô thị Âu ngay trong lòng phố thị, Dự án Eco luxury ra mắt đánh dấu 1 bước ngoặt mới trong thị trường bất động sản nói chung, mang đến một kiến trúc cảnh quan gắn liền những hình ảnh thường thấy trong những tòa nhà mang phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại đậm chất nghệ thuật được bố trí hài hòa giữa các mảng cây xanh và hồ nước, kết hợp với các tuyến đường dạo bộ liên hoàn. 

Dự án chung cư eco luxury chú trọng đến vấn đề cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, Eco luxury Minh Khai sẽ dành nhiều diện tích để phát triển một mô hình sinh thái với nhiều tiện ích phục vụ cư dân. Vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… là những điểm nhấn nổi trội được tích hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, dành riêng cho cư dân eco luxury.

Với tổ hợp không gian xanh hoàn hảo mang lại cho cư dân cảm giác như mình đang được sinh sống tại châu âu xinh đẹp. Dự án được thiết kế không gian xanh bao quanh toàn dự án. Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ, khu công viên xanh dành cho người cao tuổi, khu phố đi bộ có wifi miễn phí cho cư dân chắc chắn đây là một môi trường hoàn hảo để sinh sống và nghỉ dưỡng.

san-vuon-canh-quan-chung-cu-eco-luxury

Dự án eco luxury có hệ thống các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị tuyệt vời như: các dịch vụ vệ sinh, dọn nhà, hệ thống bể bơi 5 sao đẳng cấp tiện nghi với diện tích lên đến 5000m2 nhiệt độ nước thay đổi theo mùa, các khu thể thao trong và ngoài trời xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng tập với dụng cụ tiên tiến hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp…

Chung cư Eco luxury như một đóa hoa trang nhã và đài các hiện diện giữa Thủ Đô, hội tụ đầy đủ chức năng cao cấp và hiện đại. Với thiết kế cảnh quan và các tiện ích nội khu độc đáo, “Không gian sinh thái sang trọng” Eco luxury là một dấu ấn, trang nhã và nổi bật trong  quần thể sinh thái ngoại khu tuyệt vời này.

Cư dân căn hộ Eco luxury được tận hưởng các dịch vụ tiện ích sẵn có của khu đô thị có chất lượng sống hàng đầu này như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường quốc tế Vinschool, khu quảng trường rộng hơn 10ha… Trung tâm thương mại ngay tại khu đô thị eco luxury. Dự án Eco luxury Minh khai nằm trong khu phát triển sầm uất, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, được thừa hưởng các tiện ích cuả khu vực. Xung quanh dự án là các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV 108, BV Thanh Nhàn… gần các trường ĐH uy tín chất lượng của cả nước như ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng…

Đăng nhận xét